சென்னை பெரியார் திடலில் அண்மையில் பேசிய திமுக துணைப் பொதுச் செயலாளர் ஆ.ராசா, மனுஸ்மிருதியில் சூத்திரர்களும் பஞ்சமர்களும் எவ்வாறு வகைபடுத்தப்பட்டு இருக்கிறார்கள் என்பதை பற்றி விளக்கி பேசினார்.
“இந்துவாக இருக்கிற வரை நீ சூத்திரன். சூத்திரனாக இருக்கிற வரை நீ விபச்சாரியின் மகன். இந்துவாக இருக்கிற வரை நீ பஞ்சமன். இந்துவாக இருக்கிற வரை நீ தீண்டத்தகாதவன். எத்தனை பேர் விபச்சாரி மகனாக இருக்க விரும்புகிறீர்கள்? எத்தனை பேர் தீண்டத்தகாதவனாக இருக்க விரும்புகிறீர்கள்? என்ற கேள்வியை உரக்கச் சொன்னால்தான், அது சனாதனத்தை முறியடிக்கிறது என்பதை விடுதலையும், முரசொலியும், திமுகவும், திராவிடர் கழகமும் எழுப்ப வேண்டிய காலம் வந்துவிட்டது. இந்து மதத்தின் வர்ணாசிரம தர்மத்தில் 4வது வர்ணமாகிய சூத்திரர்கள் மனு ஸ்மிருதியில் இழிவுபடுத்தப்பட்டது ஏன்?” என்று ஆ.ராசா கேள்வி எழுப்பினார்.
இதற்கு பாஜக மற்றும் இந்து அமைப்புகள் கடுமையாக எதிர்ப்பு தெரிவித்து வருகின்றன. இந்துக்களை ஆ.ராசா இழிவுபடுத்தி விட்டதாக அவர்கள் குற்றம் சாட்டுகின்றனர். ஆ.ராசா மீது பல்வேறு காவல் நிலையங்களில் புகார் அளிக்கப்பட்டுள்ளதுடன் அவர் மன்னிப்பு கேட்க வேண்டும் எனவும் வலியுறுத்தப்பட்டு வருகிறது.
ஆனால், நான் ஏன் மன்னிப்பு கேட்க வேண்டும்; மனுஸ்மிருதி சொல்லப்பட்ட கருத்துக்களைத்தான் சொன்னேன் என்று தெரிவித்துள்ள ஆ.ராசா, நீதிமன்றம் சென்று வழக்கு தொடரட்டும். ஆதாரங்களோடு காட்டி தோலுறிக்கிறேன் எனவும் பதிலடி கொடுத்துள்ளார்.
இதனிடையே, சென்னையில் நடைபெற்ற திமுக முப்பெரும் விழாவில் பேசிய ஆ.ராசா, நாங்கள் இந்து மதத்துக்கு எதிரானவர்கள் இல்லை. இந்து மதத்தின் பெயரால் சொல்லப்படும் சனாதானத்துக்கு எதிரானவர்கள்; சனாதன இந்துக்களுக்கு எதிரானவர்கள் என்று தனது பேச்சுக்கு விளக்கம் அளித்துள்ளார். அத்துடன், சோழர்கள் உள்பட பண்டைய காலத்துக்கு மன்னர்கள், பிராமணர்களுக்கு சதுர்வேதி மங்கலம் என்ற பெயரில் நிலங்கள் வழங்கியது பற்றியும் பேசியுள்ளார்.
உ.வே.சாமிநாதையரின் உத்தமநாதபுரத்தை சுட்டிக்காட்டி பேசிய ஆ.ராசா, “சோழ அரசன் ஒருவருக்கு புரோகிதர்கள் பிராமணர்கள் வழிகாட்டிக் கொண்டிருந்தார். அந்த வகையில், ஏகாதசி அன்று அன்னம் தண்ணி ஆகாரம் அருந்தாமல் உண்ணாவிரதம் இருந்தால், அவருடைய ஆயுள் நீளும் எனவும், அவரது பிள்ளைகள் அரசனாக வருவார்கள் எனவும் அவருக்கு சொல்லப்பட்டிருந்தது. அதனை அவரும் கடைபிடித்து வந்தார்.
இந்த நிலையில், உத்தமநாதபுரம் எனும் ஊருக்கு வந்த தங்கிய சோழ அரசருக்கு ஏகாதசி அன்று தவறுதலாக வெத்தலை பாக்கு கொடுத்து விட்டார்கள். ஏகாதசி அன்று விதியை மீறி சாப்பிட்டு விட்டதால் பதறிய அரசனிடம், இதற்கு பரிகாரமான 45 பிராமணர்களுக்கு தலா 7 வேலி நிலம் ஒதுக்க வேண்டும் என்று பிராமணர்கள் கேட்டுக் கொண்டார்கள். அதன்படி, கொடுக்கப்பட்டது. இதுபோன்று, சதுர்வேதி மங்கலம் என்ற பெயரில் தேவர், பறையர் என அனைவரிடமும் இருந்த நிலங்களை பிடுங்கி நான்கு வேதங்களை கற்ற பிராமணர்களுக்கு ஆயிரக்கணக்கான ஏக்கர்களை ராஜராஜ சோழன், ராஜேந்திர சோழன் ஆகியோர் கொடுத்தனர். அது நம்முடைய நிலம். நம்முடைய சொத்து. இப்போது இலவசங்கள் வேண்டாம் என்கிறார்கள். அனைத்தையும் இலவசமாக வாங்கிக் கொண்டு எங்கிருந்தோ வந்து இங்கு உட்கார்ந்து கொண்டு மதத்தின் பெயரால் ஆட்சி செய்து கொண்டு இலவசங்கள் தேவையா என்று கேட்கிறார்கள்.” என்று விலாசித் தள்ளினார் ஆ,ராசா. இவை கல்வெட்டுகளில் ஆதாரமாக இருப்பதாகவும் ஆ.ராசா தெரிவித்துள்ளார்.
“ஓடம் பெரிது, ஓட்டை சிறிது, என்றாலும், சிறியதோர் துளையிலே ஆற்று நீர் புகுந்து, பின்னர் ஓடத்தையே அமிழ்த்திவிடுமன்றோ!” என்று 1943ஆம் ஆண்டு பேரறிஞர் அண்ணா எழுதிய சதுர்வேதி மங்கலம் பற்றிய கட்டுரையில் குறிப்பிட்டுள்ளார்.
தமிழர் தரணியாண்ட அந்த நாட்களிலேயுங்கூட, ஆரியத்தை வரவேற்றதும், தமிழர் நிலை குலைந்துதான் விட்டது என தெரிவித்துள்ள பேரறிஞர் அண்ணா, பிற்காலச் சோழ, பாண்டிய மன்னர்களும், விஜயநகர வேந்தரும், கிராமங்கள் பலவற்றை விலைக்கு வாங்கி, பிராமணர்களுக்குத் தானமாகத் தந்தனர். நாலு வேதம் ஓதும் பிராமணர்களின் இருப்பிடம் என்பதைக் குறிக்க, இத்தகைய தானப்பிரதேசங்கட்குச் சதுர்வேதி மங்கலம் என்று பெயரிடப்பட்டது என சுட்டிக்காட்டியுள்ளார்.
மேலும், “சதுர்வேதி மங்கலம் எனப்படும் அக்கிரகாரத்தில் சுயாட்சியுடன் பிராமணர்கள் இருக்க அனுமதிக்கப்பட்டது. இக்கிராமங்களில், நிலத்துக்குப் பார்ப்பனர் மிராசு பாத்யதையுடை யோராகவும் “சூத்ரர்” வேலை செய்து ஜீவிப்போராகவும் இருந்தனர். ஊர்ப் பரிபாலனம், பிராமணரிடம் இருந்தது. ஆக, தமிழரின் சொத்து, மன்னர்களின் பக்தி எனும் பித்தத்தின் விளைவாகப் பார்ப்பனரிடம் போய்ச் சேர்ந்ததுடன், நாடாண்ட தமிழர்கள் நாய்போல் கிடக்கவும், இடந்தேடித் திரிந்த இனம் ஏடா! வாடா! போடா! என்று கூறித் தமிழரை ஏவலராகக் கொள்ளவுமான இரட்டை அநீதியை உண்டாக்கினர். மனையை இழந்ததுடன், மானத்தையும் மறத்தமிழர் இழக்கும்படி நேரிட்டது. மன்னர்களின் பக்தியின் விளைவு அது.” என்கிறார் பேரறிஞர் அண்ணா.
இதற்கு சில உதாரணங்களையும் சுட்டிக்காட்டியுள்ள அண்ணா, “சுங்கந்தவிர்த்த சோழநல்லூர், 108 பிரிவுகளாக்கப்பட்டு, 106 பிரிவுகள், பிராமணர்களுக்குத் தானமாகத் தரப்பட்டது. இந்தத் தானம், சமந்த நாராயண சதுர்வேதி மங்கலம் என்ற கிராமத்திலுள்ள பிராமணர்களுக்குத் தரப்பட்டது. இந்தத் தானத்தைச் செய்வதற்காக, மன்னர், தமது உயர்தரமான அதிகாரியை அனுப்பி, மேற்படி கிராமத்தை அதன் பூர்வீக வாரிசுதாரரிடமிருந்து விலைக்கு வாங்கச் செய்தார். 4 வேலி நிலமும் அதிலுள்ள மரம், நீர், நிலை, பாதை உள்பட விலைக்கு வாங்கப்பட்டு அதிலே 108 பிராமணக் குடும்பம் தங்குமிடம் ஏற்படுத்தப்பட்டது. புளியங்காடு எனப்படும் ராஜாசிகாமணிநல்லூர் எனும் கிராமத்திலே 117 3/4 வேலி நிலம் வாங்கப்பட்டு அந்த 108 பிராமண குடும்ப சம்ரட்சணார்த்தத்துக்காகத் தானமாகத் தரப்பட்டது.” என்றும், சாசனம் ஆராய்ச்சியாளரால் கண்டெடுக்கப்பட்டு இருக்கிறது என்றும் அண்ணா தெரிவித்துள்ளார்.
அதேசமயம், சதுர்வேதி மங்கலம் என்ற பெயரில் நிலங்களை வரியில்லாத தானமாக சோழர்கள் உள்பட பண்டைய மன்னர்கள் பிராமணர்களுக்கு மட்டும் அளிக்கவில்லை. கணக்கர், நாவிதர், குசவர், தச்சர், கொல்லர் என அனைவருக்குமே வழங்கினர். இந்த நிலங்கள் யாரிடமிருந்தம் பறித்து வழங்கப்படவில்லை. புதிதாக உருவாக்கப்பட்ட நிலங்கள். அவற்றுக்கு முழு வரிவிலக்கு அளிக்கப்படவில்லை. கொஞ்சமாக வரி வசூலிக்கப்பட்டது என்ற வாதங்களும் முன் வைக்கப்படுவதால், சதுர்வேதி நிலங்கள் பற்றிய விவாதங்கள் தொடர்ந்து கொண்டிருக்கின்றன.
ஆ.ராசா பேசுவது சர்ச்சைக்குரியதாக இருந்தாலும், மனுஸ்மிருதி, உ.வே.சு., உள்ளிட்டவர்கள் சொன்னதையே தானும் சொல்வதாக தன்னிலை விளக்கம் அளிக்கிறார். தனது பேச்சுக்கு ஆதாரம் இருப்பதாக ஆணித்தரமாக அடித்துச் சொல்கிறார். எனவே, ஆ.ராசா பேச்சுக்கு பின்னால் இருக்கும் உண்மைத்தன்மையை ஆராய வேண்டுமே தவிர, அரசியலாக்கக் கூடாது. அரசியலாக்கப்படும் பட்சத்தில் அது அறிவார்ந்த சமூகத்திற்கு அழகானதா என்பதை அரசியல் கட்சித் தலைவர்கள் உணர்ந்து செயல்பட வேண்டும்.